Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ Damon Clear

Và trong số những kỹ thuật nha khoa được ra đời cho đến nay thì niềng răng bằng mắc cài sứ Damon Clear là một trong những kỹ thuật chỉnh nha mới đáng chú ý. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những thông tin về kỹ thuật niềng răng này để mọi người tìm hiểu.

Niềng răng mắc cài sứ Damon Clear là gì?

Damon Clear là kỹ thuật niềng răng sử dụng mắc cài tự buộc, có nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, dễ vệ sinh và hiếm khi bị sút mắc cài. Một đặc điểm được nhiều người chú ý là khả năng tương thích với cơ thể con người cao nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thời gian điều trị ngắn và hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Quy trình niềng răng của mắc cài kim loại sứ cũng giống như niềng răng bằng mắc cài kim loại Damon Clear là dùng các hệ thống mắc cài để tạo lực tác động lên răng. Qua thời gian điều trị, các răng sẽ được điều chỉnh trở về vị trí như mong muốn của khách hàng. Với mắc cài kim loại, hệ thống dây cung không được gọn gàng và gây ra một số hiện tượng ê buốt cho người sử dụng. Niềng răng mắc cài kim loại sẽ hạn chế được những hạn chế nêu trên.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ Damon Clear

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ Damon Clear 

Chất liệu mắc cài sứ tự đóng được làm từ vật liệu sứ cao cấp nên tính liên kết giữa dây cung liên hợp sau đàn hồi khá tốt, lực tác động được tạo ra và tác động lên răng, giúp các răng di chuyển từ 0,3 – 0,6mm ở mỗi lần thay mắc cài. Thời gian điều trị niềng răng bao nhiêu tiền kéo dài từ 12-24 tháng hoặc có thể ngắn hơn tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người.

Mắc cài tự đóng có độ bền cao nên phòng ngừa được những hiện tượng như răng bị gãy, vỡ, cho nên bạn không cần phải lo lắng đến hiện tượng bung bút mắc cài. Lực ma sát của mắc cài lớn, bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc vệ sinh răng miệng nên rất dễ ăn uống và sinh hoạt thường ngày.

Niềng răng Damon Clear đã mang đến cho hàng triệu khách hàng nụ cười và sự tự tin, được xếp vào những giải pháp niềng răng thẩm mỹ, chính vì chất liệu sứ, nên đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng răng, rất khó nhận biết bạn đang niềng răng khi nhìn từ xa, ngay cả khi giao tiếp gần cũng rất thuận mắt, không phản cảm hay bất tiện.

Thiết kế niềng răng mắc cài Damon Clear hiện nay rất hiện đại, các mắc cài sứ chậm đổi màu, bởi độ bền và ưu việt của vật liệu. Hơn thế, các mắc cài tự đóng sứ còn được bổ trợ độ bền bởi các dây cung hiện đại liên kết mắc cài để siết răng, tạo lực lên răng, các nắp trượt được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, cơ chế tự đóng nắp trượt giúp giữ dây cung vào khe mắc cài, hạn chế tình trạng bung sút mắc cài làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến