Những kỹ thuật niềng răng hiện nay

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho mọi người, các nhà khoa học chỉnh nha đã nghiên cứu thành công các kỹ thuật niềng răng khác nhau đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng phù hợp với sở thích, nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng.

Niềng răng trẻ em là như thế nào?

Những khuyết điểm răng hô móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của trẻ. Vì vậy, các bậc phục huynh sớm tìm những giải pháp khắc phục kịp thời. Nhằm tránh để lại những biến chứng xấu cho trẻ về sau.

Kỹ thuật niềng răng trẻ em ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Trước khi niềng răng trẻ em sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cho các cháu cụ thể. Tùy vào khuyết điểm của từng trẻ sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để niềng răng bao nhiêu tiền thẩm mỹ cho trẻ.

 Những kỹ thuật niềng răng hiện nay

Những kỹ thuật niềng răng hiện nay

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng thẩm mỹ khác nhau. Thực hiện niềng răng nhằm sớm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Những kỹ thuật niềng răng phổ biến như:

Niềng răng mắc cài kim loại

Kỹ thuật này sử dụng mắc cài kim loại và dây cung để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Niềng răng bằng kỹ kỹ thuật này có chi phí thấp nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Một số trường hợp nhạy cảm có thể gây dị ứng trong những thời gian niềng răng đầu tiên.

Niềng răng bằng mắc cài sứ

So với niềng răng bằng mắc cài, niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ hơn, vì các mắc cài được chế tạo bằng sứ có màu sắc giống với màu của răng thật nên giúp bạn cảm thấy tự tin cười nói ngay cả khi đang trong quá trình niềng răng.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài mang tính thẩm mỹ cao hơn và thời gian niềng răng nhanh chóng hơn so với những kỹ thuật khác. Cứ 10 ngày mọi người sẽ tiến hành thay khay niềng răng một lần.

Tuy nhiên, niềng răng là một kỹ thuật phức tạp bởi vậy nó cũng đòi hỏi được thực hiện bởi bác sỹ giỏi có kinh nghiệm và công nghệ niềng răng hiện đại. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến