Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Để có sự lựa chọn một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất, bạn cần căn cứ vào các yếu tố cụ thể. Vậy các yếu tố đó là gì và đâu là địa chỉ tẩy trắng răng đáp ứng được những yếu tố đó? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Các bước tẩy trắng răng hiệu quả

Dưới đây là các bước tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng khám nha khoa Đăng Lưu. Nếu có ý định thực hiện, các bạn nên tìm hiểu về quy trình để yên tâm khi tẩy trắng răng, đem lại nụ cười rạng rỡ cho mình.

Bước 1: Thăm khám tình hình răng miệng
Bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng và tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Sau đó vệ sinh vòm miệng, cạo vôi răng để làm sạch các mảng bám trên răng, chuẩn bị cho quá trình tẩy trắng răng hiệu quả. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?

Bước 2: Chuẩn bị cho quá trình tẩy trắng răng
Bác sĩ sẽ đeo kính cho bệnh nhân để tránh ảnh hưởng từ năng lượng ánh sáng. Sau đó, sử dụng dụng cụ y khoa chuyên dụng để cách ly niêm mạc và nước bọt. Tiếp đến khách hàng sẽ được thoa vazerlin lên môi để tránh môi bị khô và thoa Blockout lên nướu để bảo vệ nướu không bị dính thuốc.

 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Bước 3: Đặt thuốc tẩy trắng răng và chiếu đèn
Bệnh nhân được bác sĩ cẩn thận đặt thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng. Sau đó, dùng cọ để thoa đều thuốc và chiếu đèn. Quá trình chiếu lên răng diễn ra trong vòng 20 phút. Thuốc tẩy trắng răng sau khi được kích hoạt bởi ánh sáng đèn sẽ hoạt hóa thành phần Carbamide Peroxide có trong thuốc tẩy trắng, giúp đánh bật các phân tử làm ngả màu răng, giúp răng bạn trở nên trắng sáng. Bác sĩ lau sạch gel tẩy trắng răng cho khách hàng.

Bước 4: Kết thúc quá trình tẩy trắng răng
Cuối cùng, bác sĩ sẽ giúp khách hàng rửa sạch thuốc tẩy trắng còn sót lại trên răng. Đồng thời tháo gỡ các dụng cụ y tế dùng để banh môi. Cho bệnh nhân súc miệng lại trước khi kiểm tra màu răng sau khi tẩy trắng.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nha khoa cơ bản, tuy nhiên chỉ có bác sĩ giỏi mới có thể thăm khám và tư vấn một cách cụ thể nhất về tình trạng răng miệng bạn đang mắc phải , giúp bạn nắm được phương pháp tẩy trắng với nồng độ ra sao để đạt được hiệu quả mĩ mãn nhất.

Công nghệ hiện đại sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao điều trị trong tẩy trắng răng và cũng nói lên được đó có phải là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hay không. Việc ứng dụng công nghệ mới không chỉ đem lại hiệu quả cao hơn mà còn có những yếu tố lợi ích kèm theo bao gồm sự an toàn và tiết kiệm thời gian.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất thì Nha khoa Đăng Lưu sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là trung tâm nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam với trang thiết bị hiện đại, là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến