Tẩy trắng răng công nghệ hiện đại có hại không?

Để không phải băn khoăn nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào, bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi và công nghệ, máy móc hiện đại để tới thực hiện. Có như vậy mới đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo an toàn.

Có nên hay không làm trắng răng bằng baking soda?

Baking soda là loại bột có tính kiềm yếu được sử dụng trong một loạt các ứng dụng làm sạch, kể cả trong làm trắng răng. Khi tiếp xúc với nước, loại bột này giải phóng các gốc tự nhiên tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn ngừa sự đổi màu của men răng từ các thực phẩm và chống sâu răng hiệu quả. 

Bên cạnh đó, baking soda còn có khả năng trung hòa các axit và vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát ít nhất 3 giờ đồng hồ sau khi đánh răng. Vì vậy, chúng ta có nên làm trắng răng bằng baking soda ngay tại nhà mà không cần phải đến các cơ sở nha khoa.

Baking soda tuy có công dụng làm trắng răng song loại nguyên liệu này không được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng thường xuyên. Bởi việc áp dụng tẩy trắng răng bằng baking soda quá nhiều lần rất dễ gây bào mòn dẫn tới yếu men răng. 

Tẩy trắng răng công nghệ hiện đại có hại không?

Một trong những công nghệ tẩy trắng được chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay chính là Zoom White. Phương pháp này không gây hại cho răng cũng như sức khỏe người dùng. 

- Ứng dụng công nghệ tẩy trắng Zoom White hàng đầu của Hoa Kỳ, hoạt động dựa trên ứng dụng năng lượng sóng Laser bước sóng an toàn kết hợp tinh chất tẩy trắng răng với nồng độ phù hợp được kiểm định an toàn với sức khỏe, không làm mòn hay mất men răng, không có hại cho răng.

- Tùy từng trường hợp khách hàng cụ thể, nha sỹ sẽ sử dụng tinh chất tẩy trắng có nồng độ tương ứng, ở ngưỡng an toàn, không gây hại hơn nữa còn thúc đẩy quá trình tái khoáng của men răng giúp răng không chỉ trắng sáng mà còn chắc khỏe.


- Thêm vào đó, trước khi đưa thuốc tẩy trắng lên răng, nha sĩ sẽ cách ly môi, nướu của khách hàng do đó không gây hại cho nướu, lợi.

- Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo các bước an toàn bởi nha sĩ có kinh nghiệm, không gây hại cho răng miệng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến