Niềng răng có hại gì không?

Theo các bác sĩ nha khoa, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng địa chỉ nha khoa. Ở mỗi người, những yếu tố riêng biệt sẽ quyết định chi phí thực hiện niềng răng nhiều hay ít. Tuy nhiên, với loại mắc cài sứ, chi phí niềng răng có thể được quy định rõ ràng, phải chẳng tại trung tâm niềng răng uy tín.

Niềng răng mọc lệch có nên hay không?

Khi bạn không may có hàm răng mọc lệch lạc, hô, móm,…. thì niềng răng là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn chỉnh lại khiếm khuyết răng miệng này, lấy lại nét đẹp thẩm mỹ cho hàm răng về mặt hình thể và cả mặt sức khỏe tổng thể. 


Niềng răng không những tăng thẩm mỹ, giúp bạn có nụ cười xinh hơn, tăng sự hài hòa với khuôn mặt mà còn có nhiều lợi ích khác nữa như: dễ dàng vệ sinh răng miệng phòng tránh các bệnh như sâu răng,giúp chân răng thẳng đứng và tăng lực nhai, giúp cho các khớp cắn về đúng tỉ lệ và làm khuôn mặt hài hòa hơn. 

Việc lựa chọn bác sĩ chỉnh nha cô cùng quan trọng, bác sĩ chỉnh nha phải là một bác sĩ răng hàm mặt đã được đào tạo nhiều năm về chuyên khoa chỉnh nha. Bác sĩ nha khoa không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải có y đức tốt. Muốn có một hàm răng đều đẹp như mong muốn bạn nên lựa chọn một bác sĩ giỏi về chuyên môn chỉnh nha.

Niềng răng có hại gì không?

Về bản chất, trong thời gian niềng răng, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng, dây cung và các khí cụ hỗ trợ cho quá trình niềng răng. Việc gắn các khí cụ chỉnh nha này có thể gây khó khăn cho bạn trong quá trình vệ sinh răng miệng, hay gây đau nhức trong một vài tuần đầu tiên của quy trình. Tuy nhiên, việc đau nhức sẽ được giảm ngay sau đó, nếu tình trạng đau nhức nhiều hoặc kéo dài, bác sĩ sẽ có những hướng dẫn giúp bạn có một sức khỏe răng miệng tốt nhất khi niềng răng.

Công nghệ hội tụ đầy đủ những ưu điểm có thể khắc phục được tình trạng đau nhức răng trong khi niềng, cụ thể như sau:

- Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác.

- Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị.

- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.


- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ hỗ trợ như mắc cài, dây cung, khay niềng để giúp kéo răng lệch lạc, không đúng vị trí được sắp xếp ngay ngắn và giúp bạn có một khớp cắn tốt, giúp quá trình ăn nhai trở nên thoải mái hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến