Những ưu điểm của cấy ghép răng Implant

Ngày nay với sự ra đời của phương pháp cấy ghép implant đã giúp khắc phục được hầu hết những nhược điểm của cầu răng. Không làm ảnh hưởng đến răng bên cạnh, ngăn ngừa được quá trình tiêu xương, đảm bảo được chức năng ăn nhai và răng cấy ghép có  tuổi thọ lâu dài, khỏe mạnh, bền chắc như răng thật.


Cấy ghép Implant răng hàm là gì?

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định ưu việt vượt trội và phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Kỹ thuât chính của phương pháp này là một trụ implant chất liệu Titanium được cấy ghép và tích hợp vào xương hàm để tạo nên chân răng giả giống như chân răng thật sao cho độ hài hòa và tự nhiên là cao nhất. Chân răng giả là một trụ răng kim loại Titan cao cấp có thiết kế xoắn ốc được cắm thẳng vào xương hàm qua một lỗ khoan trên nướu.

Chân răng này chịu lực rất tốt, thậm chí tốt hơn cả răng thật. Cấu trúc ba phần của trụ răng Implant bao gồm trụ răng kim loại, chốt Abutment và mão sứ chụp bên trên. Trong quá trình thăm khám, máy X-quang ConeBeam CT 3D sẽ được sử dụng để xác định cấu trúc xương hàm và hệ thống các dây thần kinh liên quan. Đây là cơ sở để quyết định bạn có đủ điều kiện để cấy ghép răng hay không và nên chọn kích thước trụ răng nào là hợp lý nhất.

Những ưu điểm của cấy ghép răng Implant

Những ưu điểm của cấy ghép răng Implant

Để bạn an tâm hơn, chúng tôi xin được điểm qua một số ưu điểm chính của kỹ thuật cấy ghép răng Implant và lý do tại sao phương pháp này trở thành sự lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng có cùng tình trạng mất răng như bạn.

Răng Implant không bị biến tính trong môi trường khoang miệng và duy trì lâu bền.

Hoàn thiện tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật.

Không có thao tác xâm lấn mô răng khỏe mạnh như ở kỹ thuật bọc răng sứ.

Răng implant có kết cấu và hình dáng giống với răng thật giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

Trụ implant được cấy vào xương hàm, đảm bảo sự kích thích tương tự như chân răng thật.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Với kỹ thuật cấy ghép răng an toàn và cho hiệu quả toàn diện, cấy răng implant tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho khách hàng kết quả cấy ghép như mong đợi và đặc biệt là đảm bảo an toàn, không gây ra biến chứng cho các răng còn lại.

Để biết chính xác mình có đủ điều kiện thực hiện cấy răng implant hay không? bạn nên trực tiếp đến nha khoa thăm khám và kiểm tra kỹ càng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến