Dán răng sứ veneer thẩm mỹ cao

Veneer sứ  nha khoa là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ kỹ thuật cao dùng để tái tạo vẻ ngoài tự nhiên của răng, cũng như tạo độ bền và độ đàn hồi tương tự như men răng thật.

Khi nào nên thực hiện dán sứ Veneer?

Nên thực hiện dán mặt sứ Veneer khi nào là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Dán răng sứ veneer ra đời là sự cứu nguy cho những trường hợp:

+ Răng nhiễm màu kháng sinh tetracyline hoặc nhiễm fluride không tẩy trắng được.

+ Răng bị vỡ mẻ.

+ Răng thưa nhẹ.

+ Răng bị mòn cạnh.

+ Răng mọc không đồng đều trên cung hàm.

Dán răng sứ veneer thẩm mỹ cao

Veneer sứ là một lớp sứ mỏng được dán bằng một loại keo dán đặc biệt lên mặt ngoài của răng. Với kết cấu siêu mỏng 0,3mm sẽ giúp cho việc mài răng được giảm thiểu đến mức tối đa. Chính vì vậy, sẽ tránh được hiện tượng đau nhức, ê buốt đối với bệnh nhân. Do đặc tính mỏng của răng sứ Veneer sẽ giúp cho màu răng thật được thể hiện ra bên ngoài khá tự nhiên, giúp cho răng sứ đảm bảo trông như răng thật. Phương pháp niềng răng bao nhiêu tiền?

Một điều cần lưu ý khi quyết định dán răng sứ veneer là việc chọn trung tâm nha khoa để thực hiện đóng vai trò quan trọng. Để có được hiệu quả cao nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín thực hiện để các bác sĩ có tay nghề kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Chi phí thực hiện răng sứ veneer bao nhiêu?

Một vấn đề mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dán răng sứ veneer là chi phí thực hiện dán răng sứ veneer. Vấn đề này còn tùy thuộc vào tình số lượng răng bạn cần thực hiện việc dán mặt sứ veneer, một hay nhiều chiếc răng. Ngoài ra, còn có sự chênh lệch về chi phí giữa các trung nha khoa. Để biết chính xác chi phí dán răng sứ veneer, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cho bạn dán răng sứ veneer với mức chi phí hợp lí nhất.

Với những tư vấn của chúng tôi, hy vọng bạn đã biết nên thực hiện dán mặt sứ Veneer khi nào và sẽ an tâm hơn khi muốn thực hiện dán răng sứ veneer. Để biết thêm thông tin bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến