Giá niềng răng không mắc cài 3D Clear ra sao?

Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu  luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng trước khi muốn thực hiện niềng răng chỉnh nha. Nếu bạn cũng đang có ý định chỉnh nha và tò mò về giá kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear niềng răng bằng nhựa là phương pháp điều trị chỉnh nha được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ và hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị niềng răng không mắc cài 3D  tính tới thời điểm này.

Niềng răng người lớn hiệu quả
Với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn sẽ có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị không có bất cứ mặc cảm hay tự ti gì nữa. Thay khay 10 ngày một lần, bạn sẽ theo dõi được hiệu quả điều trị, đồng thời với đặc tính trong suốt và có thể tháo lắp niềng răng không mắc cài 3D Clear giúp bạn có được cảm giác thoải mái như chưa hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng.

Giá niềng răng không mắc cài 3D Clear

Tùy theo tình trạng nặng nhẹ của bệnh nha cùng ý muốn của bệnh nhân, bác sĩ nha khoa sẽ lựa chọn phương pháp điều trị nha khoa phù hợp, dưới đây là những trường hợp cần điều trị niềng răng không mắc cài 3D clear.

- Bệnh nhân bị các bệnh nha liên quan đến răng mọc sai vị trí, mọc lệch

- Bệnh nhân đang niềng răng bằng mắc cài nhưng muốn chuyển sang không mắc cài 3D Clear do có nhu cầu

- Bệnh nhân đã niềng răng có mắc cài nhưng thời gian niềng răng mắc cài đã quá lâu hoặc bị dị ứng với mắc cài kim loại…

Tùy theo tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân, bác sĩ chỉnh nha sẽ lên kế hoạch điều trị bệnh nhân trong bao lâu và niềng răng giá bao nhiêu tiền.

Doanbtv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến