Niềng răng có đau nhiều không?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha phù hợp  để điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn. Bằng việc sử dụng các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung, các răng sẽ được di chuyển. Bác sĩ  sẽ dựa vào sự dịch chuyển này để khéo léo điều chỉnh răng theo mong muốn để đưa răng về đúng vị trí thẩm mỹ nhất. Việc niềng răng có đau không phụ thuộc vào tốc độ di chuyển của răng một cách cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết thời gian niềng răng mất bao lâu sau nhé!


Niềng răng có đau nhiều không ?

Hiện này với những ứng dụng tiến bộ cùng những khoa học kỹ thuật tiên tiến , được áp dụng tại nha khoa và đã tạo ra những phương pháp niềng răng mới với hệ thống niềng răng không mắc cài, một trong những phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện nay mà còn không làm bạn có cảm giác đau đớn nữa. Các loại mắc cài được thiết kế nhỏ hơn và lực kéo cũng giảm đi cho nên không ảnh hưởng tới phát âm và gây ra đau đớn hco bệnh nhân.

Niềng răng có đau nhiều không?

Mỗi một người trong chứng ta đều có một cơ địa riêng chính vì vậy mà sứ chịu đau của mỗi người cũng sẽ khác hơn. Theo như nghiên cứu thì cảm giác đau của bạn sẽ bắt đầu từ 24 – 48 tiếng không thì phải từ 3 – 4 ngày. Trong tuần đầu tiên khi điều trị niềng răng chắc bạn sẽ có cảm giác đau và khó chịu. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì bạn sẽ cảm thấy quen dần và không còn cảm giác đó nữa. Cảm giác khó chịu chỉ xảy ra ở tuần đầu chính vì vậy mà để giảm đi cơn đau thì bạn nên vệ sinh răng miệng được tốt và nên sử dụng nước ấm để giảm đau, nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu tiền?

Nếu như sau khi niềng, tình trạng đau kéo dài có thể là do nền răng và xương của bệnh nhân  không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên có thể gêy khó chịu. Khi đó, bác sĩ sẽ giảm lực kéo và chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị.

Bạn nên lên lịch cho mình để có một chế độ ăn uống thật hợp lý khi niềng răng . Bạn chỉ nên ăn những thức ăn mềm tránh ăn đồ ngọt và những thức ăn có nhiều tình bột rất dễ bị sâu răng. Tránh những thực phẩm quả dai và cứng như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới mắc cài.

Lưu ý : Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến